Bộ tinh chất dưỡng da của sản phẩm skinfood

Bộ tinh chất dưỡng da của sản phẩm skinfood Tem chống hàng giả giá rẻ

Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Các bộ sản phẩm tinh chất dưỡng da của skinfood luôn đạt về chất lượng và mang lại hiệu quả cao
Bộ dưỡng sản phẩm dưỡng da của mỹ phẩm Skinfood bao gồm 4 sản phẩm tương đương với 4 bước sử dụng nối tiếp nhau, đó là: Toner ( nước hoa hồng) – Serum/ Essence ( tinh chất) – Emulsion ( sữa dưỡng) và cuối cùng là Cream.
Công dụng
Toner: Sau khi đã làm sạch da với nước hoặc sữa rửa mặt  nhẹ dịu, bạn chỉ cần thoa từ 2 – 3 giọt toner đều lên da sẽ giúp da được làm sạch thêm một lần nữa, đồng thời đây cũng là bước giúp cân bằng độ Ph và lượng dầu trên da, giúp da khỏe hơn mỗi ngày.
Essence/Serum: Tinh chất dưỡng có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp da dễ dàng hấp thụ những dưỡng chất cần thiết, bù đắp lại những thiếu hụt, tăng khả năng kháng khuẩn cho da. Rất hiệu quả với những làn da bị tổn thương do mụn.
Emulsion: Đây là bước sử dụng sau bước dưỡng tinh chất, sản phẩm giúp cung cấp nước và nuôi dưỡng da hiệu quả. Sản phẩm hỗ trợ dưỡng chất thấm vào da nhanh hơn, hòa quyện cùng lớp tinh chất giúp dưỡng da toàn diện.

Cream: Đây là bước cuối cùng trong bộ sữa dưỡng, tồn tại ở dạng đậm đặc giúp những dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da, các bước dưỡng da trên xe không bị trôi hay bay hơi khi có cream
Hiện nay Skinfood có gần 30 bộ dưỡng da các loại trên thị trường, tất cả đều đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu của làn da bạn từ dưỡng ẩm, chống lão hóa đến chống nắng. Đặc biệt bộ dưỡng của my pham skinfood phù hợp với mọi loại da.
Bộ dưỡng da Skinfood Watery Berry thích hợp cho các bạn nữ có làn da khô hoặc da hỗn hợp, đặc biệt là các bạn nữ có nhu cầu dưỡng ẩm và cung cấp nước cho da.
Sản phẩm cung cấp nước cho da đem lại làn da mềm mịn từ đó giúp da sáng hơn rõ rệt, đặc biệt là đối với những bạn da xỉn màu có thể thấy rõ sự thay đổi màu da trước và sau khi sử dụng sản phẩm Watery Berry trong thời gian ngắn.Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ từ tinh chất thiên nhiên và hoàn toàn không gây nhờn rít hay kích ứng cho da.
Với chiết xuất  từ ba loại dâu Lingonberry, Cloudberry và Arctic Raspberry nhập khẩu từ Pháp giàu chất chống oxy hóa và vitamin giúp ngăn chặn và đẩy lùi mọi yếu tố gây lão hóa tế bào da, rất tốt cho cả làn da của bạn.
Axit hyaluronic có trong sản phẩm được giới truyền thông đặc biệt dành cho sự ưu ái với tên gọi "khơi nguồn tuổi thanh xuân". Tinh chất này có khả năng tạo lập collagen, tạo môi trường  giúp collagen hoạt động,từ đó tăng độ đàn hồi cho da,giúp da sáng và khỏe mạnh hơn.

Chat
1